Substance
นำเสนอวิจัย (Research)
- เลขที่ 15 เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
- สนทนากรระตุ้นให้เด็กคิด
- เล่านิทานอภิปรายสาธิตในการรวบรวมข้อมูล
- สรุปภายหลังเล่านิทาน
- เลขที่ 24 เรื่อง การศึกษาผลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบเด็กที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
- เลขที่ 25 เรื่อง สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ
ใช้นวัตกรรมมาทามโปรแกรมการเรียนรู้จากธรรมชาติรอบตัว เน้นเด็กเป็นศูนย์กลาง
เทคนิคการสอน (Technical Education)
- มีการใช้คำถาม-ตอบ ในเรื่องที่เรียนอยู่
- สอนเริ่มจากหลักการแล้วนำมาสรุป
- กระตุ้นเด็กโดยการใช้คำถาม
ทักษะที่ได้รับ (Gain Skills)
- Has been ask and answer skill
- Has been critical thinking skills
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ (Adoption)
- สามารถนำความรู้ที่ได้จากการเรียนในวันนี้ไปใช้ได้ในอนาคจต
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
- วันนี้อาจารย์ติดประชุม ทำให้เข้าสอนช้ากว่ากำหนด แต่อาจารย์ก็ได้มอบหมายงานไว้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น